THƯ CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG THAM QUAN GIAN HÀNG TRIỂN LÃM

07-08-2023
Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược - Vietnam Medi-Pharm Expo 2023 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Phượng Hải JSC xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Quý khách hàng đã ghé thăm gian hàng của công ty chúng tôi.

Quý khách hàng thân mến!

Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần KHKT Phượng Hải xin trân trọng cảm ơn Quý khách đã ghé thăm gian hàng A112 của chúng tôi tại Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược - Vietnam Medi-Pharm Expo 2023.

Trong thời gian tổ chức triển lãm, Phượng Hải JSC rất hân hạnh được mang đến cho quý khách hàng các thông tin tư vấn hữu ích về sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi. Sự tham dự của quý khách đã góp phần cho Triển lãm thành công rực rỡ. Sự quan tâm, ủng hộ từ quý khách hàng là nguồn động lực to lớn giúp chúng tôi không ngừng hoàn thiện về chất lượng nhằm phục vụ tốt nhất đến quý khách hàng.

Vì thời gian triển lãm không nhiều nên Phượng Hải cung cấp thông tin về sản phẩm còn hạn chế. Quý khách hàng quan tâm có thể ghé thăm và tham khảo chi tiết sản phẩm công ty chúng tôi theo thông tin liên hệ bên dưới để được tư vấn về sản phẩm và cung cấp thêm tài liệu liên quan.

Một lần nữa, Phượng Hải xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách vì đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Phượng Hải rất hân hạnh được đồng hành cùng Quý khách đi đến những thành công và thắng lợi mới.

Trân trọng!

Một số hình ảnh của Triển lãm:

 


Zalo
Hotline: 0836.72.74.79