Những Vấn Đề Cần Lưu Ý Khi Cải Tạo Phòng Thí Nghiệm

30-05-2023
Việc cải tạo phòng thí nghiệm cần phải được lên kế hoạch rõ ràng, xác định được mục đích sử dụng nếu không sẽ gây khó khăn khi làm việc và có thể mất nhiều thời gian để giải quyết vấn đề. Chính vì vậy khi cần cải tạo lại phòng thí nghiệm, bạn cần chọn đúng công ty chuyên về lĩnh vực này để thực hiện.

Với nhu cầu phát triển của xã hội, đồng nghĩa nhu cầu trong các phòng thí nghiệm tăng lên, việc mở rộng, cải tạo không gian là điều tất yếu. Khi đó, quá trình này cần được xem xét các yếu tố nhằm đạt hiệu quả cao nhất, tránh lãng phí ngân sách, không gian và nhân lực. Và trong bài viết này, hãy cùng Phượng Hải JSC tìm hiểu về Những Vấn Đề Cần Lưu Ý Khi Cải Tạo Phòng Thí Nghiệm.

Việc cải tạo phòng thí nghiệm cần phải được lên kế hoạch rõ ràng, xác định được mục đích sử dụng nếu không sẽ gây khó khăn khi làm việc và có thể mất nhiều thời gian để giải quyết vấn đề. Chính vì vậy khi cần cải tạo lại phòng thí nghiệm, bạn cần chọn đúng công ty chuyên về lĩnh vực này để thực hiện.

Việc chọn vật liệu và cấu hình cho các sản phẩm sẽ có tác động đáng kể đến tuổi thọ của phòng thí nghiệm. Xem xét một số yếu tố quan trọng, không có gì đáng ngạc nhiên khi một công ty thiết kế phòng thí nghiệm tốt sẽ dành nhiều thời gian để quy hoạch lại phòng thí nghiệm, đặc biệt tập trung vào mục đích sử dụng của doanh nghiệp và vai trò của phòng thí nghiệm, cho dù đó là phòng thí nghiệm giáo dục hay phòng thí nghiệm nghiên cứu, phòng thí nghiệm y tế hoặc phòng thí nghiệm sản xuất. Do đó, nhu cầu đổi mới của phòng thí nghiệm và việc xây dựng lại là rất quan trọng.

1. Sức khỏe và an toàn

Điều rất quan trọng là phải khỏe mạnh và an toàn. Vấn đề luôn được quan tâm hàng đầu khi nghĩ đến phòng thí nghiệm là các hóa chất đe dọa tính mạng, khí độc, khí gas, nhiệt độ, v.v. thiết bị bảo vệ cá nhân. Cần xem xét những điều cơ bản như đào tạo an toàn bắt buộc và vị trí của các vật tư tiêu hao thiết yếu trong phòng thí nghiệm như bộ sơ cứu, bình chữa cháy.

2. Chọn thiết bị phù hợp

Cần tuân theo hướng dẫn chung về các thiết bị cần có trong phòng thí nghiệm. Ví dụ: phòng thí nghiệm PCR cần có Tủ Thao Tác PRC, phòng thí nghiệm y tế cần có Tủ Hút Khí Độc… Bên cạnh đó, cần quan tâm lựa chọn thiết bị hợp với giá tiền nhưng cũng phải đáp ứng nhu cầu sử dụng thí nghiệm.

3. Lập kế hoạch và nghiên cứu

Bạn cần liên hệ các chuyên gia tư vấn kỹ thuật đến từ các đơn vị thi công, lắp đặt Nội thất phòng thí nghiệm có uy tín và giàu kinh nghiệm, cần phải thực hiện đúng công việc để lập kế hoạch cải tạo và cải tạo phòng thí nghiệm hợp lý.

Với tâm niệm "Sức khỏe là hàng đầu" của Quý Khách hàng, Phượng Hải mong muốn được cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 17025, SEFA 10, BS EN 13150, ANSI ASHARE 110, …chú trọng đến tính an toàn trong khi sử dụng của các nhà nghiên cứu cũng như tính thẩm mỹ trong các thiết kế khi có đến 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt nội thất cao cấp phòng thí nghiệm.

Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi thực hành trong phòng thí nghiệm được thiết kế bởi đội ngũ Phượng Hải. Chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra không gian phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn, được thiết kế một cách khoa học và thẩm mỹ. Liên hệ với chúng tôi qua các phương thức sau: 

Công ty Cổ phần KHKT Phượng Hải

Điện thoại: 0836 727479

Website: www.phuonghai.com

Email: info@phuonghai.com

Địa chỉ: 103/23 Nguyễn Hữu Dật, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM


Zalo
Hotline: 0836.72.74.79