Thư Chúc Tết Và Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán

13-01-2023
Hòa trong không khí hân hoan chào đón năm mới Quý Mão, Công ty Cổ phần KHKT Phượng Hải xin kính chúc Quý Khách hàng và Quý Đối tác một năm mới Bình An – Phú Quý – Hạnh Phúc – An Khang.

Kính gửi: Quý Khách hàng và Quý Đối tác!

Lời đầu tiên, Phượng Hải JSC xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng, Quý Đối tác đã quan tâm, tin tưởng và lựa chọn chúng tôi đồng hành trên chặng đường kinh doanh của mình trong thời gian vừa qua. Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu, chúng tôi cam kết sẽ liên tục cải tiến, hoàn thiện về mọi mặt để tạo niềm tin vững chắc và cùng chúng tôi chung tay xây dựng "Niềm tin vào chất lượng Việt".

Năm mới đang đến thật gần, Công ty CP KHKT Phượng Hải xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng, Quý đối tác những lời chúc tốt đẹp nhất. Kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác cùng gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng, sức khoẻ dồi dào, đại phát đại lợi.

Để thuận tiện cho Quý Khách hàng và Quý Đối tác sắp xếp công việc, Công ty Cổ phần KHKT Phượng Hải xin thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2023 như sau:

Thời gian nghỉ: Từ ngày


Zalo
Hotline: 0836.72.74.79