Thiết bị Quan Trắc Online Mang Lại Lợi Ích Gì Cho Doanh Nghiệp?

15-07-2022
Xử lý nước thải cần sử dụng các thiết bị quan trắc online hiện nay mang lại hiệu suất làm việc ô cùng cao và tiện lợi. Phượng Hải cung cấp các thiết bị quan trắc online

Xã hội ngày càng phát triển thì lượng chất thải sinh hoạt, công nghiệp cũng tăng lên theo cấp số nhân. Nền kinh tế phát triển kéo theo sự xuất hiện của nhiều xí nghiệp, nhà máy, khu công nghiệp và vấn đề trong việc quản lý môi trường vẫn còn nhiều bất cập, đặc biệt là nước thải công nghiệp. Theo David Malpass, Chủ tịch WB (Ngân hàng Thế giới): “Chất lượng nước xấu đi đang kìm hãm sự tăng trưởng kinh tế, ảnh hưởng đến sức khoẻ, giảm sản xuất lương thực và góp phần làm trầm trọng thêm tình trạng nghèo đói ở nhiều quốc gia”.

Thiết bị quan trắc online rất cần thiết cho doanh nghiệp có xử lý nước thải
Thiết bị quan trắc online rất cần thiết cho doanh nghiệp có xử lý nước thải.

Tình trạng xả lén hay có lắp đặt hệ thống xử lý nước thải nhưng vận hành không đúng công suất đã báo cáo, nước thải ngày càng nhiều và hệ thống xử lý nước thải tập trung không đáp ứng được nhu cầu thực tế, nước thải xử lý chưa đạt chuẩn, …vấn đề nằm ở đây chính là ý thức và trách nhiệm ở mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên việc cần phải đi kiểm tra chất lượng nước hằng ngày cũng khiến cho nhân viên vận hành tại các khu xử lý gặp trở ngại đặc biệt là tại các khu công nghiệp luôn có lượng lớn nước thải được xử lý mỗi ngày.

Theo xu hướng toàn cầu hóa, hiện đại hóa ngày nay con người đã dần thay thế bằng các sản phẩm công nghệ nhằm giúp đỡ những công việc mà con người không cần thiết phải thực hiện. Đối với lĩnh vực xử lý nước thải cũng tương tự, do đó việc sử dụng các thiết bị quan trắc online hiện nay mang lại hiệu suất làm việc vô cùng cao và tiện lợi.

Vậy thiết bị quan trắc online giúp được gì cho Khách hàng?

Dễ dàng lắp đặt, sử dụng:

Có thể được lắp đặt thiết bị quan trắc online ngay tại văn phòng của khách hàng để đảm bảo thuận tiện sử dụng. Chỉ cần đặt thiết bị đo ở đầu ra của trạm xử lý, khách hàng có thể ngồi tại văn phòng của mình nhưng vẫn theo dõi được mức độ ô nhiễm của mẫu nước mà không mất nhiều thời gian khi phải đến tận nơi xử lý và mang mẫu nước về phân tích.

Thiết bị quan trắc online giúp khách hàng dễ dàng đọc dữ liệu từ cảm biến sensor, hiển thị tất cả các chỉ tiêu quan trắc có trong nước thải như: pH, DO, TSS, độ đục, độ dẫn, lưu lượng, amoniac. Các chỉ tiêu quan trắc sẽ được lưu trữ, khách hàng dễ dàng truy cập để xem lại lịch sử nếu cần thiết.

Tiết kiệm thời gian xử lý dữ liệu:

Ngay sau khi đo được mức độ ô nhiễm, chất lượng của mẫu nước, toàn bộ thông tin dữ liệu sẽ được quan trắc rất đầy đủ và chi tiết để gửi về trung tâm xử lý dữ liệu. Đặc biệt, các thiết bị quan trắc online thông số thu được liên tục nhưng vô cùng hoàn chỉnh và có độ chính xác cao. Khách hàng có thể kiểm tra được mức độ ô nhiễm của nước tại bất kì thời điểm nào.

Tự động lưu trữ, cập nhật dữ liệu:

Lưu trữ dữ liệu bao giờ cũng là vấn đề khiến nhiều doanh nghiệp đau đầu bởi có rất nhiều dữ liệu quan trọng và liên tục trong nhiều ngày, nhiều tháng hay thậm chí là nhiều năm. Tuy nhiên, với thiết bị quan trắc online mọi dữ liệu sẽ được tự động cập nhật, lưu trữ nên khách hàng không cần lưu trữ theo cách thủ công hay phải tốn thời gian ngồi sao lưu dữ liệu.

Dễ dàng nâng cấp, mở rộng:

Được thiết kế dạng module, thiết bị quan trắc online cho phép người sử dụng có thể nâng cấp và mở rộng bất kỳ bộ phận nào để đáp ứng nhu cầu công việc. Như vậy, khách hàng sẽ không phải tốn chi phí thay thiết bị để cập nhật công nghệ mà chỉ cần nâng cấp từng bộ phận theo nhu cầu, thời điểm thích hợp.

Thiết bị quan trắc online tiện lợi và nhanh chóng
Thiết bị quan trắc online tiện lợi và nhanh chóng.

Thiết bị quan trắc online hiện nay rất phổ biến với các xí nghiệp hay những khu công nghiệp để có thể kiểm soát được chất lượng nước thải của doanh nghiệp trước khi xả thải ra môi trường.

Tự tin là đơn vị chuyên tư vấn, hỗ trợ và lắp đặt thiết bị quan trắc online hàng đầu tại Việt Nam và là đơn vị tạo ra thiết bị quan trắc đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam, Phượng Hải mong muốn được hỗ trợ khách hàng để cải thiện các vấn đề chưa được giải quyết.

Để được tư vấn, hỗ trợ và lắp đặt các thiết bị đo online, quý khách hàng có thể liên hệ với Công Ty Cổ Phần Khoa Học Kỹ Thuật Phượng Hải.

Liên hệ đến chúng tôi khi bạn có nhu cầu thông qua các phương thức sau:

Công ty Cổ phần KHKT Phượng Hải

Điện thoại: 0917 647 887

Website: www.phuonghai.com

Email: info@phuonghai.com

Địa chỉ: 103/23 Nguyễn Hữu Dật, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP. HCM


Zalo
Hotline: 0836.72.74.79