CHUỖI HOẠT ĐỘNG KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KÌ CHO NHÂN VIÊN KẾT HỢP HUẤN LUYỆN AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG

01-12-2020
Ngày 01/12/2020, Công ty Cổ phần KHKT Phượng Hải đã tổ chức chuỗi Hoạt động Khám sức khỏe định kì cho nhân viên kết hợp Huấn luyện an toàn vệ sinh lao động 2020.

Với mong muốn chăm lo và bảo vệ sức khỏe toàn diện cho nhân viên, trong sáng 01/12/2020 Công ty Phượng Hải đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ. Trong đợt khám năm 2020, Phượng Hải đã lựa chọn phòng khám Thành Công để tổ chức tư vấn và thăm khám sức khỏe cho CBNV trong công ty.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên trong thời gian khám sức khỏe, công ty tổ chức làm 2 đợt.

+ Đợt 1: Lấy mẫu xét nghiệm tại Xưởng sản xuất và văn phòng công ty.

+ Đợt 2: Khám nội tổng quát, siêu âm, chụp X-quang, đo điện tim, khám phụ khoa,… CBNV sẽ được kiểm tra, chẩn đoán toàn diện và được tư vấn về các phương pháp chăm sóc sức khỏe cho bản thân tốt nhất.
Khi làm việc tại Công ty Cổ phần KHKT Phượng Hải, toàn thể CBNV đều được hưởng tiêu chuẩn khám sức khỏe theo chính sách do công ty tổ chức. Đó là cách mà Ban lãnh đạo công ty thể hiện sự quan tâm đến người lao động – tài sản quý giá nhất của công ty.

kham-suc-khoe-dinh-ki-nhan-vien

kham-suc-khoe-dinh-ki-nhan-vien

kham-suc-khoe-dinh-ki-nhan-vien

Và cũng trong thời gian này, tại Xưởng sản xuất của Công ty đang diễn ra khóa huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động năm 2020. Phượng Hải có mời ThS. Lê Quý Đức – Giảng viên về Công tác ATVSLĐ huấn luyện những nội dung về công tác An toàn, vệ sinh lao động và các biện pháp bảo đảm an toàn trong công tác lao động.

Việc tổ chức huấn luyện về công tác An toàn, vệ sinh lao động, hàng năm luôn là dịp để người lao động Công ty tiếp tục bổ sung, nâng cao hiểu biết và ý thức trách nhiệm đối với công tác An toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống tai nạn có thể xảy ra.

huan-luyen-an-toan-ve-sinh-lao-dong

huan-luyen-an-toan-ve-sinh-lao-dong

huan-luyen-an-toan-ve-sinh-lao-dong

 


Zalo
Hotline: 0836.72.74.79