PHƯỢNG HẢI LẮP ĐẶT TRẠM QUAN TRẮC NƯỚC THẢI TẠI CHUNG CƯ CÓ TỐT KHÔNG?

09-10-2020
Chung cư có bể xử lý nước thải > 2.000 m3/ngđ có cần lắp trạm quan trắc nước thải hay không? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi tìm đến sự tư vấn của Phượng Hải. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra giải pháp cho chung cư của mình.

Hiện chỉ thấy có quy định về quan trắc tự động bể xử lý nước thải > 1.000m3/ngđ của khu công nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh mà không thấy quy định với chung cư. Vậy chung cư có bể xử lý nước thải > 2.000 m3/ngđ thì có bắt buộc phải có hệ thống quan trắc tự động không?

Chung Cư Mới Xây có cần Lắp Đặt Hệ Thống Quan Trắc Nước Thải Online?

Khách hàng lần này của Phượng Hải là BQL của một Chung cư tại Hà Nội. Tìm đến Phượng Hải với mong muốn thể hiện trách nhiệm đối với vấn đề nước thải, cụ thể là Quan trắc chất lượng nước thải đầu ra tại hố ga sau Hệ thống Xử lý nước thải sinh hoạt của Chung cư. Quan trắc các chỉ tiêu đặc trưng như: pH, COD, TSS, NH4, nhiệt độ, lưu lượng đầu ra.

Và đây là kết quả sau một vài buổi đi tư vấn, khảo sát và cuối cùng là đi lắp đặt luôn Hệ thống quan trắc nước thải tự động.

lap-dat-tram-quan-trac-nuoc-thai-cho-chung-cu-2000-m3-ngay-dem
Phượng Hải lắp đặt Trạm quan trắc nước thải cho chung cư tại Hà Nội, quan trắc các chỉ tiêu pH, COD, TSS, NH4, nhiệt độ, lưu lượng đầu ra.
tu-lay-mau-nuoc-tu-dong-trong-quan-trac-nuoc-thai
Tủ lấy mẫu và lưu mẫu tự động, tự động kích hoạt lấy mẫu nước vào các chai đựng bên trong tủ nếu Sở TNMT nhận ra sự thay đổi bất thường của các chỉ tiêu quan trắc.

Thiết Bị Quan Trắc SmartpH - Một thương hiệu Việt được tạo ra từ "Giá Trị Việt" để phục vụ cho người Việt.

Liên hệ đến chúng tôi khi bạn có nhu cầu thông qua các phương thức sau:

Công ty Cổ phần KHKT Phượng Hải

Điện thoại: 0917 647 887

Website: www.phuonghai.com

Email: info@phuonghai.com

Địa chỉ: 103/23 Nguyễn Hữu Dật, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM


Zalo
Hotline: 0836.72.74.79