KHÔNG NÊN kí kết hợp đồng nếu chưa biết Phòng Thí Nghiệm của mình cần những gì?

06-01-2020
Làm Sao mà chúng ta không thấy VƯỚNG VÍU khi mặc áo blouse thí nghiệm, không phải suy nghĩ mẫu hóa chất này đang để hộc nào? Làm Sao để chúng ta không thấy quá vất vả, MẤT THỜI GIAN khi phải di chuyển qua chỗ này lấy mẫu này, qua chỗ kia để cân, qua chỗ nọ để phá mẫu...?

Làm Thế Nào để khi bước vào Phòng Thí Nghiệm chúng ta thấy đó như là một văn phòng làm việc Sinh Động, Xanh Mát, có thể ngửi thấy Mùi Nước Hoa của cô nữ đồng nghiệp, ngửi thấy Mùi Thơm của bó hoa mà cô ấy nhận được ngày 08/03?

Làm Sao mà chúng ta không thấy VƯỚNG VÍU khi mặc áo blouse thí nghiệm, không phải suy nghĩ mẫu hóa chất này đang để hộc nào?

Làm Sao để chúng ta không thấy quá vất vả, MẤT THỜI GIAN khi phải di chuyển qua chỗ này lấy mẫu này, qua chỗ kia để cân, qua chỗ nọ để phá mẫu...?

Làm Sao để khi phá mẫu này, pha hóa chất này mà chúng ta không phải HÍT HƠI ĐỘC HẠI vào người?

Làm Sao để khi cấy con nấm men, vi trùng, vi rút này chúng ta KHÔNG BỊ TRUYỀN NHIỄM?

Làm Sao khi có sự cố xảy ra, chúng ta nhanh chóng tiếp cận với thiết bị xử lý sự cố, xử lý nhanh chóng không TỔN THẤT về người và vật chất?

noi-that-phong-thi-nghiem
Phòng thí nghiệm phải đảm bảo không gian di chuyển cho các nhân viên phòng thí nghiệm
 

Chúng tôi tập trung nguồn lực để Nghiên Cứu tìm Giải Pháp cho các vấn đề, chúng tôi gặp gỡ mong lắng nghe các yêu cầu của khách hàng để phát triển từng bước sản phẩm, chúng tôi nghiên cứu từng ngành nghề và Phương Án Bố Trí phòng thí nghiệm phù hợp với quy trình làm việc.

Chúng tôi có đầy đủ sản phẩm cho một phòng thí nghiệm Hoàn Chỉnh, Đồng Bộ: Bàn Thí Nghiệm, Bàn Cân, Tủ Hút Khí Độc, Tủ Đựng Hoá Chất, Tủ Cấy Vi Sinh, Tủ An Toàn Sinh Học,…

phong-thi-nghiem
Phòng thí nghiệm phải trang bị đầy đủ các thiết bị chuyên dụng 
 

Chúng tôi có sản phẩm chất lượng ĐẠT TIÊU CHUẨN Châu Âu BS EN 13150:2001 do TUV cấp, tiêu chuẩn ISO 9001: 2015.

Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên kinh doanh và thiết kế, sản xuất luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng từ bước thiết kế đầu tiên đến khâu lắp đặt hoàn thiện, vận hành.

Chúng tôi luôn thấu hiểu và sẵn sàng cùng giải quyết những khó khăn của khách hàng trong quá trình sử dụng và ghi nhận góp ý của khách hàng để cải tiến sản phẩm của mình.

noi-that-phong-thi-nghiem
Bạn có muốn phòng thí nghiệm của mình khoa học và thẩm mỹ như thế nào không?
 

Hãy nói là bạn muốn, chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra Phòng Thí Nghiệm Khoa Học, Đạt Chuẩn và Thẩm Mỹ.

------------------------------------------

Để lại ý kiến của bạn bên dưới bài viết này nhé!

Hoặc liên hệ cho chúng tôi bằng các cách sau:

Phượng Hải JSC

Số điện thoại: 0917647887

Địa chỉ: 103/23 Nguyễn Hữu Dật, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh


Zalo
Hotline: 0836.72.74.79