Chào mừng Ngày Lâm Nghiệp Việt Nam 28/11 và Hội thảo Ứng dụng GIS toàn quốc năm 2019

28-11-2019
Chào mừng Ngày Lâm Nghiệp Việt Nam 28/11. Phượng Hải hân hạnh là đơn vị đồng tài trợ cho HỘI THẢO KHOA HỌC "Ứng dụng GIS toàn quốc năm 2019 Phục hồi rừng và cảnh quan hướng đến phát triển bền vững”

Chào mừng Ngày Lâm Nghiệp Việt Nam 28/11, Phượng Hải hân hạnh là đơn vị đồng tài trợ cho HỘI THẢO KHOA HỌC "Ứng dụng GIS toàn quốc năm 2019 Phục hồi rừng và cảnh quan hướng đến phát triển bền vững”

Hội thảo là cơ hội để các nhà khoa học nghiên cứu cơ bản và ứng dụng GIS, GNSS, Viễn thám trong và ngoài nước công bố, trao đổi, chia sẻ những kết quả nghiên cứu khoa học trong thời gian qua và thảo luận, đề xuất hướng nghiên cứu, hợp tác và phát triển công nghệ viễn thám trong thời gian tới; Cập nhật về những tiến bộ về GIS, GNSS, Viễn thám trong nước và trên thế giới; Nâng cao năng lực ứng dụng GIS, GNSS và Viễn thám trong nghiên cứu khoa học, đào tạo, quản lý nhà nước trong phục hồi cảnh quan rừng và quản lý tài nguyên để hướng đến phát triển bền vững tại Việt Nam.

hoi-thao-ung-dung-gis
Hội thảo Ứng dụng GIS toàn quốc 2019 được tổ chức tại Trường Đại học Tây Nguyên
 
hoi-thao-ung-dung-gis
Ban tổ chức, đơn vị tài và khách mời chụp ảnh lưu niệm tại Hội thảo
 
hoi-thao-ung-dung-gis
Phượng Hải chụp hình lưu niệm tại Hội thảo
 

Ngoài việc Nghiên cứu sản xuất kinh doanh, Phượng Hải còn chú trọng đến việc đầu tư hỗ trợ các trường Đại học trong cả nước để có thể mang đến các giải pháp công nghệ ứng dụng vào thực tiễn, phù hợp với nhiều ngành nghề.

Ngoài vai trò là nhà tài trợ cho Hội thảo, Phượng Hải còn mang đến Giải pháp Quan trắc Nước thải Tự động với thương hiệu SmartpH được tạo ra từ “Giá trị Việt” phục vụ cho người Việt.

thiet-bi-quan-trac
Khách mời ghé tham quan sản phẩm SmartpH trưng bày tại Hội thảo
 

thiet-bi-do-quan-trac

quan-trac-nuoc-thai

quan-trac-nuoc-thai-tu-dong

cong-ty-phuong-hai

Phượng Hải rất vui mừng khi sản phẩm Thiết bị quan trắc SmartpH nhận được rất nhiều sự quan tâm của Quý khách hàng. Qua đây, Phượng Hải được trao đổi và hiểu sâu hơn về nhu cầu thực tế, kỳ vọng của khách hàng, từ đó nâng cao và cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng đem đến các sản phẩm ngày càng phục vụ tốt hơn nhu cầu khách hàng.

Xin chân thành cảm ơn và hẹn gặp lại.


Zalo
Hotline: 0836.72.74.79