TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG đã ghé thăm GIAN HÀNG E14 của PHƯỢNG HẢI tại TRIỂN LÃM ENTECH 2019

15-06-2019
Đây là triển lãm thường niên tại Việt Nam được tổ chức để giới thiệu các giải pháp về việc sử dụng Hiệu Quả Năng Lượng, Bảo Vệ Môi Trường và Phát Triển Bền Vững.

Triển lãm Entech 2019 - Triển lãm Quốc tế về Công nghệ môi trường, Năng lượng và Sản phẩm sinh thái chính thức kết thúc, khép lại 3 ngày triển lãm thành công rực rỡ.

ENTECH VIETNAM 2019 do Bộ Tài nguyên và Môi trường Việt Nam chỉ đạo tổ chức diễn ra từ ngày 12 - 14 tháng 6 năm 2019 tại Nhà A2, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

trien-lam-entech-2019

Với 180 gian hàng với sự tham gia của hơn 140 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp năng lượng và môi trường đến từ các nước Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam, trưng bày các sản phẩm tiên tiến nhất, Triển lãm hứa hẹn sẽ là cơ hội tốt để các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ, trao đổi, hợp tác kinh doanh.

Lần này, Công ty Phượng Hải có mặt ở gian hàng E14 để giới thiệu Giải Pháp quan trắc môi trường - SmartpH và Giải pháp Tiết Kiệm Năng Lượng và An Toàn Phòng Thí Nghiệm - BestLab.

Phuong-Hai-tham-gia-trien-lam

Công ty Phượng Hải xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng và Quý đối tác đã đến tham quan và tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi tại Hội chợ triển lãm Entech 2019 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC.

Phượng Hải tiếp nhận rất nhiều ý kiến đóng góp tích cực từ phía khách hàng về sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, chất lượng hoàn hảo, cùng với một đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tin cậy đã để lại những ấn tượng đẹp cho mỗi khách hàng ghé thăm.

Bên cạnh đó, Phượng Hải cũng được trao đổi và hiểu sâu hơn về nhu cầu, kỳ vọng của khách hàng, từ đó, cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như đem đến những dòng sản phẩm ưu việt để ngày càng phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Cùng Phượng Hải nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại Triển lãm Entech 2019 nhé!

Hẹn gặp lại Quý khách hàng tại Triển lãm Entech năm 2020 nhé!


Zalo
Hotline: 0836.72.74.79