Một Phòng Thí Nghiệm ĐẠT CHUẨN, HIỆN ĐẠI phải đảm bảo các TIÊU CHÍ Thiết Kế nào?

22-05-2019
Chúng tôi, những chuyên gia thiết kế phòng thí nghiệm Công ty Phượng Hải đã có 15 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 17025, tiêu chuẩn VLAS, đã hoàn thành thiết kế và lắp đặt hơn 1000 phòng thí nghiệm lớn nhỏ trong và ngoài nước

Tiêu chuẩn thứ nhất: Chất Lượng Nội Thất Phòng Thí Nghiệm

Thiết kế Phòng Thí Nghiệm thông qua các tiêu chuẩn quốc tế như các tiêu chuẩn BS EN của Châu Âu hay các tiêu chuẩn ANSI ASHARE, ASTM, SEFA của Mỹ,… Đây là một yếu tố rất quan trọng trong việc thiết kế phòng thí nghiệm, nó sẽ quyết định chất lượng Phòng Thí Nghiệm của bạn đảm bảo chất lượng hay không.

noi-that-phong-thi-nghiem
Phượng Hải luôn đặt tiêu chí "Chất lượng" lên hàng đầu

 

noi-that-phong-thi-nghiem-2

Tiêu chuẩn thứ hai: Thiết Kế Không Gian Phòng Thí Nghiệm Cần Đảm Bảo Tính Khoa Học


Một không gian Phòng thí nghiệm được bố trí khoa học cũng giúp tăng tính an toàn trong phòng thí nghiệm, phòng chuẩn bị mẫu đặt quá xa khu phân tích, nhân viên phải đem mẫu di chuyển qua khắp phòng trong khu thí nghiệm sẽ tăng khả năng va chạm, đổ vỡ trên đường di chuyển,…

noi-that-phong-thi-nghiem-3
Một không gian Phòng thí nghiệm được bố trí khoa học sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian di chuyển trong phòng thí nghiệm

 

Tiêu chuẩn thứ ba: Tính Thẩm Mỹ Trong Thiết Kế

Khi bạn chau truốt cho Nội thất Phòng Thí Nghiệm của nhà máy bạn từng chút kể từ lúc lên ý tưởng đến khi lên bản vẽ và xây dựng hoàn chỉnh, bạn sẽ luôn tự hào về nó. Một điều quan trọng, nếu bạn tạo ra một phòng thí nghiệm hiện đại, đạt chuẩn và thẩm mỹ, sẽ giúp nhân viên bạn gắn bó nhiều hơn với nơi này.

noi-that-phong-thi-nghiem-4

Chúng tôi, những chuyên gia thiết kế phòng thí nghiệm Công ty Phượng Hải đã có 15 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 17025, tiêu chuẩn VLAS, đã hoàn thành thiết kế và lắp đặt hơn 1000 phòng thí nghiệm lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Chúng tôi giúp khách hàng tìm ra giải pháp phù hợp nhất cho phòng thí nghiệm của họ bằng kỹ năng tư vấn, thiết kế và lên bản vẽ mặt bằng, thỏa mãn mọi góc nhìn của khách hàng bằng bản vẽ phối cảnh 3D, khiến họ phải trầm trồ với hoạt động sản xuất lắp đặt chuyên nghiệp thương hiệu BestLab.

Hãy nói cho tôi biết là bạn muốn, chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra không gian phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn, được thiết kế một cách khoa học và thẩm mỹ. Vậy hãy gọi cho chúng tôi ngay nhé!


Zalo
Hotline: 0836.72.74.79