Cạnh tranh không lành mạnh

29-03-2015
Hiện tại, một số công ty vì không chịu tìm tòi nghiên cứu nhưng muốn lợi dụng những hình ảnh sản phẩm và bản vẽ thiết kế của công ty Phượng Hải để quảng cáo cho sản phẩm của mình, gây ra sự nhầm lẫn đối với người tiêu dùng về chất lượng, giá cả, xuất xứ hàng hóa của sản phẩm hòng làm lợi bất chính, gây thiệt hại cho người tiêu dùng.

trien-lam-analytical

Ban giám đốc và toàn thể nhân viên công ty CP KHKT Phượng Hải nhận thức rất rõ chất lượng sản phẩm là điều kiện tiên quyết để công ty tồn tại và phát triển, được thể hiện qua slogan “ a Pioneer of High quality!” (nhà tiên phong về chất lượng cao)

Thị trường đã rất quen thuộc với các dòng sản phẩm mang thương hiệu PH Scientific và dòng sản phẩm cao cấp BestLab. Tất cả các logo và mẫu mã sản phẩm đều được đăng ký bản quyền tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam và đăng ký tiêu chuẩn quốc tế và tiêu chuẩn cơ sở theo đúng qui định.

Logo-BestLab

                               

Logo-Phuong-Hai

Sản phẩm đã được cung cấp cho nhiều khách hàng trong nước từ Nam ra Bắc và xuất khẩu sang thị trường Campuchia và Lào.

Để có những sản phẩm đạt chất lượng cao và thẩm mỹ như hiện nay, Chúng tôi không ngừng đầu tư nghiên cứu, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản phẩm để nhằm tối ưu hóa chất lượng sản phẩm và tạo ra nhiều sản phẩm mới.

Hơn 10 năm qua, chúng tôi đã áp dụng các phương pháp nghiên cứu sản phẩm thông qua Phòng Nghiên cứu & phát triển sản phẩm (R&D). Phòng R&D được đầu tư máy móc thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao,  được xem là bộ não của công ty. Do đó, chất lượng sản phẩm của Phượng Hải không thua kém hàng ngoại nhập và được định vị ở mức cao nhất trong phân khúc hàng nội thất thí nghiệm sản xuất tại Việt Nam.

Hiện  tại, một số công ty vì không chịu tìm tòi nghiên cứu nhưng muốn lợi dụng những hình ảnh sản phẩm và bản vẽ thiết kế của công ty Phượng Hải để quảng cáo cho sản phẩm của mình, gây ra sự nhầm lẫn đối với người tiêu dùng về chất lượng, giá cả, xuất xứ hàng hóa của sản phẩm hòng làm lợi bất chính, gây thiệt hại cho người tiêu dùng.

Trước thực trạng này, công ty Phượng Hải mong muốn người sử dụng nên thận trọng với hàng giả, hàng nhái… nhằm góp phần lành mạnh hóa thị trường Việt Nam, để các sản phẩm chất lượng cao mang thương hiệu Việt được đưa đến người tiêu dùng.

Đồng thời cảnh báo các công ty, cá nhân đang ăn cắp bản quyền và sử dụng hình ảnh của Phượng Hải sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật.

 

Các tin tức khác

Zalo
Hotline: 0836.72.74.79