Hội thảo HỘI THẢO KHOA HỌC ỨNG DỤNG GIS TOÀN QUỐC năm 2019

22-11-2019
Phượng Hải hân hạnh là đơn vị đồng tài trợ cho Hội thảo Khoa học Ứng dụng GIS toàn quốc năm 2019 với chủ đề “Phục hồi rừng và cảnh quan hướng đến phát triển bền vững” được tổ chức tại Trường Đại học Tây Nguyên ngày 28 tháng 11 năm 2019

Phượng Hải hân hạnh là đơn vị đồng tài trợ cho Hội thảo Khoa học Ứng dụng GIS toàn quốc năm 2019 Phục hồi rừng và cảnh quan hướng đến phát triển bền vững được tổ chức tại Trường Đại học Tây Nguyên ngày 28 tháng 11 năm 2019.

hoi-thao-khoa-hoc-ung-dung-gis-toan-quoc
Thư mời tham dự của BTC Hội thảo khoa học

Hội thảo là cơ hội để các nhà khoa học nghiên cứu cơ bản và ứng dụng GIS, GNSS, Viễn thám trong và ngoài nước công bố, trao đổi, chia sẻ những kết quả nghiên cứu khoa học trong thời gian qua và thảo luận, đề xuất hướng nghiên cứu, hợp tác và phát triển công nghệ viễn thám trong thời gian tới; Cập nhật về những tiến bộ về GIS, GNSS, Viễn thám trong nước và trên thế giới; Nâng cao năng lực ứng dụng GIS, GNSS và Viễn thám trong nghiên cứu khoa học, đào tạo, quản lý nhà nước trong phục hồi cảnh quan rừng và quản lý tài nguyên để hướng đến phát triển bền vững tại Việt Nam.

Những năm qua, hệ thống pháp luật về BVMT và hệ thống quản lý môi trường ngày càng được kiện toàn, Đảng và Nhà nước ta đã ban hành nhiều chủ trương, chính sách về BVMT… song vẫn còn nhiều mặt chưa đáp ứng được đòi hỏi của thực tiễn. Tình trạng ô nhiễm môi trường nước, môi trường không khí, ô nhiễm đất, suy giảm tài nguyên rừng đầu nguồn… đang ngày càng trở nên nghiêm trọng.

Việc đầu tư và lắp đặt Trạm quan trắc nước thải tự động là điều cần thiết để thực hiện tốt công tác quản lý ô nhiễm nguồn nước (quản lý tốt vấn đề nước thải, khai thác nước ngầm,...), không khí và bảo vệ tài nguyên rừng hướng tới sự phát triển bền vững.

tram-quan-trac-nuoc-thai
Thiết bị quan trắc nước thải tự động được sản xuất theo Thông tư 24/2017/TT-BTNMT và yêu cầu bổ sung chỉ tiêu Amonia theo Nghị định 40/2019/NĐ-CP

Ngoài vai trò là nhà tài trợ, Phượng Hải sẽ mang đến Hội thảo các Giải pháp quan trắc nước thải tự động với thương hiệu SmartpH được tạo ra từ “Giá trị Việt” phục vụ cho người Việt. Với phương châm kinh doanh "sản phẩm chất lượng cao nhưng giá cả hợp lý, là một sản phẩm mang giá trị Việt", Phượng Hải đã chọn các vật tư linh kiện được nhập khẩu từ Mỹ, châu Âu, Nhật Bản để đảm bảo chất lượng, độ bền bỉ. Với tầm nhìn này, doanh nghiệp đã thuyết phục được nhiều nhà khoa học, các chuyên gia trong và ngoài nước hỗ trợ, hợp tác để tạo ra các sản phẩm dưới thương hiệu SmartpH.

chi-tieu-quan-trac-nuoc-thai
Bộ đo các chỉ tiêu quan trắc nước thải, bao gồm: TSS, COD, pH và Amonia (NH4+)

SmartpH cung cấp cho từng khách hàng cụ thể các giải pháp và thiết bị phù hợp với mục đích sử dụng như lắp đặt mới hoàn toàn hay thay thế từng chỉ tiêu đo đạc trong hệ thống hiện hữu của khách hàng...

Kính chúc Hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp!


Zalo
Hotline: 0836.72.74.79