Chân Thành CẢM ƠN Quý khách hàng tham dự VIETWATER 2019

11-11-2019
Bức TÂM THƯ: Chân Thành CẢM ƠN Quý khách hàng tham dự VIETWATER 2019

Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần KHKT Phượng Hải xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Quý khách hàng, Quý đối tác, Đại diện các doanh nghiệp,.... đã ghé thăm Gian hàng Z14A tại Triển lãm quốc tế về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải tại Việt Nam.

Tham gia Triển lãm lần này, Phượng Hải có cơ hội giới thiệu tới Quý khách hàng các Giải pháp: Quan trắc nước thải, Quan trắc nước sạch và Đo lường công nghệ mang thương hiệu SmartpH.

Những sản phẩm được trưng bày tại Gian hàng Z14A nhận được rất nhiều sự quan tâm của Quý khách hàng. Qua đây, Phượng Hải được trao đổi và hiểu sâu hơn về nhu cầu thực tế, kỳ vọng của khách hàng, từ đó nâng cao và cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng đem đến các sản phẩm ngày càng phục vụ tốt hơn nhu cầu khách hàng.

trien-lam-vietwater

Trong suốt 3 ngày diễn ra Triển lãm, Phượng Hải đã vinh dự đón tiếp hàng trăm khách hàng ghé tham quan, trong đó có các đại diện doanh nghiệp, đối tác cũ, khách nước ngoài, và khách hàng đến từ các tỉnh thành.

vietwater2019

trien-lam-vietwater
Gian hàng Z14A của Phượng Hải tại triển lãm VietWater 2019
 

trien-lam-vietwater-2019

trien-lam-quoc-te-vietwater-2019
Khách hàng tìm hiểu sản phẩm Tủ quan trắc SmartpH tại Gian hàng
 

thiet-bi-quan-trac

viet-water-2019

Một lần nữa, Phượng Hải xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới Quý khách hàng, Quý đối tác đã dành sự quan tâm đặc biệt tới các sản phẩm SmartpH của Phượng Hải. Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác phát triển của Quý khách hàng trong thời gian tới.


Zalo
Hotline: 0836.72.74.79