Bạn chuẩn bị cho Tết Trung Thu đến đâu rồi???

13-09-2019
Bạn chuẩn bị cho Tết Trung Thu đến đâu rồi??? ️Câu chuyện về Những Chiếc Bánh Trung Thu tại PhuongHaiJSC

Câu chuyện về Những Chiếc Bánh Trung Thu tại PhuongHaiJSC

Không biết Tết Trung Thu ở Việt Nam có từ khi nào, chỉ có nhớ ngày xưa còn bé xíu khi nghe thấy tiếng trống múa Lân là trong lòng rạo rực, Ba Mẹ làm cho chiếc lồng đèn để cùng bọn trẻ trong xóm rước đèn quanh xóm,… rồi được ăn bánh Trung Thu, ở cái “thời khố rách áo ôm” mới cảm nhận miếng bánh trung thu ngon như thế nào!

Ngày nay, bánh trung thu vẫn được làm từ bột mì, nhân hạt sen,bột đường, thêm nhiều loại nhân khác nhau,.. và đã được sản xuất công nghiệp, ai ai cũng có thể được ăn bánh trung thu. Và dường như bánh trung thu đã trở thành một thức bánh chỉ có vào dịp tết trung thu và không thể thiếu của mọi nhà. Cứ gần tới tháng sáu, tháng bảy là đã thấy những tiệm bán bánh trung thu xuất hiện ven đường là cũng để báo hiệu mùa Tết Trung Thu sắp đến.

Khi con người bắt đầu có cảm giác no đủ, người ta bắt đầu nghĩ tới miếng ngon, vì thế những chiếc bánh trung thu làm bằng thủ công với tay nghề của những nghệ nhân lâu năm làm tăng thêm giá trị của chiếc bánh, xu hướng mới là những chiếc bánh trung thu có nhân “tan chảy”,...

trung-thu-y-nghia

Cũng vì muốn đem giá trị cao quý gởi đến người thân gia đình anh em trong Phuonghaiteam, anh em nhân viên công ty cùng quây quần bên nhau để tự làm cho gia đình mình chiếc bánh ngon nhất với tất cả tấm lòng. Cùng nhau đi chọn từng miếng nguyên vật liệu tươi sạch, cùng nhau nhào bột, tạo nhân, vào khuôn,… để kịp cho những bánh ngon, các bạn đã thức cả đêm căn lửa trên lò nướng,…Đuối sức với hai ngày cuối tuần nhưng mỗi người vẫn hiện lên những nét mặt vui vẻ, hạnh phúc, tất cả đều cảm nhận “sự cho đi”, để đem hết tình cảm vào chiếc bánh trung thu để gởi đến những người thân yêu của mình.

lam-banh-trung-thu

lam-banh-trung-thu

Nghe nói, bánh trung thu biểu tượng cho sự đoàn tụ và hòa thuận của gia đình. Chiếc bánh trung thu sẽ được cắt bằng với đúng số thành viên trong gia đình. Miếng bánh càng đều thì gia đình càng hạnh phúc hòa thuận.

tang-banh-trung-thu

tang-banh-trung-thu

tang-banh-trung-thu

tang-banh-trung-thu

Chúc tất cả các bạn có được Ngày Tết Trung Thu thật ý nghĩa với gia đình!.


Zalo
Hotline: 0836.72.74.79