HOÀN THÀNH THIẾT KẾ LẮP ĐẶT PHÒNG THÍ NGHIỆM CHO TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU TẠI HÀ NỘI

29-03-2019
Tiêu biểu là hệ thống bàn thí nghiệm, được sản xuất với vật liệu Phenolic resin HPL BestLab nhập khẩu từ Maica – Malaysia, đạt tiêu chuẩn EN 438 của Châu Âu, đạt chứng nhận nhãn hàng xanh GreenLabel bảo vệ môi trường, với thiết kế thẩm mỹ đẹp đến từng milimet.

Xin chân thành cảm ơn Phía nhà trường đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm nội thất phòng thí nghiệm mang thương hiệu BestLab của Phượng Hải để phục vụ cho việc nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ IOT, AI, Bigdata vào việc giảng dạy.

(Nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=Lyau6JCrFvQ)

phong-thi-nghiem-truong-nguyen-sieu

Phượng Hải hoàn thành việc lắp đặt phòng thí nghiệm cho Trường Nguyễn Siêu tại Hà Nội

Những sản phẩm mà Phượng Hải đã lắp đặt cho phía nhà trường như: Bàn ghế phòng thí nghiệm, Tủ hút khí độc, Chụp hút di động, tủ đựng hóa chất, kệ Omega,... Tiêu biểu là hệ thống bàn thí nghiệm, được sản xuất với vật liệu Phenolic resin HPL BestLab nhập khẩu từ Maica – Malaysia, đạt tiêu chuẩn EN 438 của Châu Âu, đạt chứng nhận nhãn hàng xanh GreenLabel bảo vệ môi trường, với thiết kế thẩm mỹ đẹp đến từng milimet.

cong-trinh-noi-that-phong-thi-nghiem

Phòng thí nghiệm được đưa vào sử dụng phục vụ việc giảng dạy

Trường Nguyễn Siêu với 27 năm truyền thống, là 1 trong 5 trường dân lập đầu tiên của Hà Nội, trường tự chủ chất lượng cao đầu tiên của Thủ đô, nằm trong hệ thống các trường Cambridge quốc tế và là Trung tâm khảo thí Cambridge mới tốt nhất, trường học điển hình ứng dụng xuất sắc công nghệ của Microsoft. Số lượng học sinh của trường Nguyễn Siêu tốt nghiệp THPT: 100%, đỗ đại học từ 94-100%. Tỷ lệ HS lớp 12 du học là 21%, 96% du học theo diện học bổng. Kì thi IGCSE đầu tiên tháng 10/2015 đỗ 100% (12,5% hạng A*; 50% hạng A; 37,5% hạng B).

Sản phẩm mà Phượng Hải thiết kế, sản xuất đa dạng về mẫu mã, an toàn cho người sử dụng và đặc biệt là mang tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm mà Phượng Hải thiết kế, sản xuất đa dạng về mẫu mã, an toàn cho người sử dụng và đặc biệt là mang tính thẩm mỹ cao.


Zalo
Hotline: 0836.72.74.79