KHI CHÚNG TÔI MUỐN TRUYỀN TẢI NHỮNG HÌNH ẢNH ĐẸP NHẤT ĐẾN TẬN TAY KHÁCH HÀNG

22-03-2019
Với cái nắng nóng gần 40 độ của Thành phố, chúng tôi thấu hiểu được sự cực khổ của mấy anh thợ ở Xưởng sản xuất, họ tạo ra sản phẩm bằng cả tâm huyết, bằng những giọt mồ hôi và có cả niềm vui sướng khi sản phẩm được hoàn thành chỉnh chu và đẹp đẽ. Thật may, khi chúng tôi kịp lấy máy ảnh và giữ lại những hình ảnh đẹp đẽ này

Ngày hôm qua là một ngày rất dài, nhưng bù lại chúng tôi có được những bức ảnh vô giá từ sản phẩm cho đến những người tạo ra những sản phẩm đó. 

Với cái nắng nóng gần 40 độ của Thành phố, chúng tôi thấu hiểu được sự cực khổ của mấy anh thợ ở Xưởng sản xuất, họ tạo ra sản phẩm bằng cả tâm huyết, bằng những giọt mồ hôi và có cả niềm vui sướng khi sản phẩm được hoàn thành chỉnh chu và đẹp đẽ. Thật may, khi chúng tôi kịp lấy máy ảnh và giữ lại những hình ảnh đẹp đẽ này.

xuong-san-xuat-noi-that-phong-thi-nghiem

Xưởng sản xuất nội thất phòng thí nghiệm của Công ty Cổ phần KHKT Phượng Hải

Nói về sản phẩm, có những sản phẩm mà kích thước và khối lượng của nó đòi hỏi phải từ 4 người trở lên mới có thể dịch chuyển được, ấy vậy mà những anh thợ sẵn sàng mang chúng đến những vị trí chụp theo mọi yêu cầu.

lap-dat-noi-that-phong-thi-nghiem

Khi mà anh thợ hình đã phát hiện được những góc chụp đẹp thì đây là lúc anh thể hiện sự sáng tạo trong cách bố trí bố cục cảnh chụp và những dáng đứng không thể tả nổi của anh. Điều đó là tất nhiên nếu chúng tôi muốn truyền tải được thật sự nét thẩm mỹ và trọn vẹn của từng sản phẩm.

 

Buổi chụp hình diễn ra rất suông sẻ, khi mà mỗi người đều cùng nhau chuẩn bị sản phẩm, lau dọn, sắp xếp bố cục. Tất cả những nỗ lực đều xứng đáng và đáng được ghi nhận.


Zalo
Hotline: 0836.72.74.79