HOÀN THÀNH VÀ BÀN GIAO HỆ THỐNG QUAN TRẮC NƯỚC THẢI TỰ ĐỘNG NHÀ MÁY SẢN XUẤT CLINKER

05-10-2018
Hệ thống trạm quan trắc nước thải tự động ngoài việc có thể cho biết số liệu phân tích, xác định tốt hơn các chất gây ô nhiễm, giúp cho doanh nghiệp thực hiện những thay đổi cần thiết cho hệ thống xử lý nước thải của Nhà máy

Hệ thống trạm quan trắc nước thải tự động ngoài việc có thể cho biết số liệu phân tích, xác định tốt hơn các chất gây ô nhiễm, giúp cho doanh nghiệp thực hiện những thay đổi cần thiết cho hệ thống xử lý nước thải của Nhà máy. Xét về lâu dài nó còn có nhiều hiệu quả to lớn khác mà doanh nghiệp nên cần lắp đặt như: bảo vệ môi trường, tránh bị phạt hành chính, thu hút đầu tư, bảo vệ thương hiệu, giảm chi phí thuê nhân công, …Từ những lý do nêu trên thì việc một doanh nghiệp lắp đặt hệ thống quan trắc nước thải tự động là vô cùng cần thiết.

Phượng Hải vừa hoàn thành việc lắp đặt và bàn giao hệ thống quan trắc nước thải cho Nhà máy khai thác Clinker tại khu vực Quảng Bình. Được ứng dụng vào việc đo chất lượng nước sông đầu vào để điều khiển việc tắt/bật bơm nước sông vào hồ chứa nước làm mát cho hệ thống nhiệt điện từ việc sản xuất clinker.

He-thong-quan-trac
Hệ thống quan trắc online

Nhà máy khai thác Clinker tại Quảng Bình là một dự án kinh tế trọng điểm của miền Trung nói riêng và của Việt Nam nói chung, có quy mô xây dựng với công suất 5.000 tấn clinker/ngày với tổng nguồn vốn 3.941 tỷ đồng. Mục tiêu của nhà máy từ khi bắt đầu đi vào hoạt động cho đến nay tập trung chủ lực để sản xuất kinh doanh Clinker (nguyên liệu chính dùng để sản xuất xi măng). Trong đó phải kể đến hai dòng xi măng cao cấp chủ lực được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhất hiện nay.

Hệ thống trạm quan trắc nước thải tự động được sản xuất với chất lượng sản phẩm được định vị với vật tư, linh kiện được sản xuất OEM từ Mỹ. Bộ Transmitter đo đa chỉ tiêu (SmartpH-01M) là bộ hiển thị và điều khiển thông minh có khả năng đo mở rộng được 08 chỉ tiêu cùng lúc COD/BOD/pH/oC/Cond/TSS/Color/Flow bằng bộ vi xử lý. Với màn hình LCD rộng có thể hiển thị cùng lúc các giá trị đo. Chức năng truyền dữ liệu không dây. Dựa trên công nghệ truyền dẫn sóng wifi, modul Smartwireless có khả năng truyền dữ liệu từ thiết bị đến trạm chủ với khoảng cách lên đến 3km (trong điều kiện lý tưởng), mà không cần sử dụng Sim 3G. Kết quả đo có thể kết nối sau đó hiển thị lên màn hình TV với màu sắc cảnh báo AQI của tổ chức Thế giới.

ben-trong-tu-he-thong
Tủ quan trắc

Phượng Hải với phương châm “A Pioneer of High quality!” (nhà tiên phong về chất lượng cao), chúng tôi luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng tiếp nhận mọi đóng góp ý của quý khách hàng; không ngừng cải tiến, nghiên cứu và vận dụng các công nghệ mới vào sản xuất để càng ngày càng hoàn thiện hơn các dòng sản phẩm chính, tăng cường tính năng và giảm giá thành sản phẩm, mang lại cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn với giá cả hợp lý nhất.


Zalo
Hotline: 0836.72.74.79