THIẾT KẾ VÀ LẮP ĐẶT CÔNG TRÌNH TẠI KHU CÔNG NGHIỆP ĐÌNH VŨ, HẢI PHÒNG

05-10-2018
Phượng Hải vừa qua đã hoàn thành việc tư vấn, thiết kế, lắp đặt và bàn giao phòng thí nghiệm cho khách hàng là công ty tọa lạc trong Khu Công nghiệp Đình Vũ, bán đảo Đình Vũ, Phường Đông Hải 2, Quận Hải An, Hải Phòng, thuộc tập đoàn Thaioil làm chủ thầu.

Mục đích thiết kế phòng thí nghiệm là thiết lập một phòng thí nghiệm hiệu quả cao, toàn diện và chu đáo. Thiết kế phòng thí nghiệm phải theo yêu cầu của khách hàng và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, phòng thí nghiệm phải linh hoạt, để nhân viên cảm thấy thoải mái, không gây lãng phí.  Để có một phòng thí nghiệm với nội thất phòng thí nghiệm vừa đạt chuẩn, vừa thẩm mỹ và an toàn với người sử dụng thì cần phải lựa chọn đơn vị tư vấn cung cấp có kinh nghiệm và uy tín.

Phượng Hải vừa qua đã hoàn thành việc tư vấn, thiết kế, lắp đặt và bàn giao phòng thí nghiệm cho khách hàng là công ty tọa lạc trong Khu Công nghiệp Đình Vũ, bán đảo Đình Vũ, Phường Đông Hải 2, Quận Hải An, Hải Phòng, thuộc tập đoàn Thaioil làm chủ thầu.

Nội thất phòng thí nghiệm

Phòng thí nghiệm của công ty phục vụ cho việc tinh chế, pha chế, xử lý các loại dung môi, chất pha loãng, hóa chất (dùng làm nguyên liệu trong ngành sản xuất sơn, sản xuất chất dẻo và các ngành công nghiệp khác). Công ty đã thành lập vào năm 2008 để kinh doanh với tư cách là nhà sản xuất và phân phối các dung môi và hóa chất, cả sản xuất và nhập khẩu tại địa phương. Năm 2009, công ty mở rộng mạng lưới kinh doanh sang các nước Châu Á Thái Bình Dương khác bằng cách thành lập Công ty chi nhánh tại Việt Nam để phân phối các dung môi và hóa chất nhập khẩu từ Thái Lan và các nước khác.

Chụp hút cố định

Nội thất cao cấp phòng thí nghiệm BestLab do Phượng Hải sản xuất mang những đặc tính ưu việt. Một vài sản phẩm mà Phượng Hải đã lắp đặt cho công ty như: Bàn thí nghiệm trung tâm, bàn thí nghiệm áp tường có bồn rửa, tủ hút hóa chất, chụp hút di động, tủ đựng hóa chất, vòi rửa mắt khẩn cấp.

Phòng thí nghiệm đạt chuẩn

Những sản phẩm mang thương hiệu BestLab mà Phượng Hải cung cấp đã và đang mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho từng khách hàng.

 


Zalo
Hotline: 0836.72.74.79